Trần nhựa nano giả gỗ

Mẫu trần nhựa nano giả gỗ đẹp nhất

Trần nhựa nano giả gỗ được làm từ nhựa PVC cao cấp, kết hợp với công nghệ nano và lớp phủ vân gỗ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại trần có khả năng thỏa mãn các tiêu chí đẹp, bền, an toàn và tiết kiệm thì trần nhựa nano giả gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Hiếu Tài tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi trội của trần nhựa nano, đồng thời tham khảo các mẫu trần nhựa nano giả gỗ được ưa chuộng trên thị trường.  

Trần nhựa nano giả gỗ – xu hướng trang trí nội thất thịnh hành hiện nay

Trần nhựa nano giả gỗ ngày càng được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất. Từ không gian sống (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn,…) cho đến không gian thương mại (nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cửa hàng,…), chúng ta dễ dàng bắt gặp sự hiện diện của loại trần này. Dưới đây là những lý do giúp trần nhựa nano giả gỗ chinh phục các chủ công trình:  

– Vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng: Nhờ ứng dụng công nghệ in vân gỗ hiện đại, trần nhựa nano tái hiện chân thực vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Những đường vân gỗ uyển chuyển cùng màu sắc tựa như gỗ thật của trần nano sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho tổng thể không gian. Thêm vào đó, sự đa dạng về mẫu mã của trần nano giả gỗ sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế của công trình.

Trần nhựa nano giả gỗ

– Độ bền cao: Trần nhựa nano giả gỗ có khả năng chống ẩm, chịu nhiệt tốt; không bị cong vênh, mối mọt. Tuổi thọ của trần nhựa lâu bền giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế. 

– Dễ dàng thi công và vệ sinh: Trần nhựa nano giả gỗ có trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc cắt ghép và lắp đặt. Bề mặt tấm trần nhựa trơn nhẵn, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

– Giá thành hợp lý: So với các loại trần khác như trần thạch cao, trần nhôm hay trần gỗ tự nhiên thì trần nhựa nano giả gỗ có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các mẫu trần nhựa nano giả gỗ được ưa chuộng hiện nay 

Phân loại theo màu sắc

Màu sắc của trần nhựa nano giả gỗ rất phong phú. Trong đó, các màu sắc được nhiều chủ công trình lựa chọn có thể kể đến như:

– Trần nhựa nano màu gỗ óc chó: Vân gỗ óc chó có màu nâu đậm, gợi cảm giác sang trọng, lịch lãm. Mẫu trần này phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trần nhựa nano giả gỗ

– Trần nhựa nano vân gỗ sồi: Vân gỗ sồi thẳng đều, có màu vàng nhạt, nâu nhạt đến nâu đậm. Lắp đặt trần nhựa nano màu gỗ sồi sẽ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Trần nhựa nano giả gỗ

– Trần nhựa nano vân gỗ thông: Vân gỗ thông có màu sáng hơn vân gỗ sồi, thường là màu trắng hoặc màu vàng nhạt. 

Phân loại theo kiểu dáng

Dựa theo kiểu dáng, trần nhựa nano giả gỗ có các kiểu phổ biến như:

– Trần nhựa nano giả gỗ dạng phẳng: Với thiết kế đơn giản, phẳng lì, loại trần này mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho cảm giác không gian rộng rãi, thông thoáng. 

Trần nhựa nano giả gỗ

– Trần nhựa nano giật cấp: Tạo hiệu ứng thị giác đa chiều, giúp không gian trở nên sinh động và thu hút hơn.

Trần nhựa nano giả gỗ

– Trần nhựa nano giả gỗ dạng lam sóng: Các đường sóng tạo nên điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian phòng thêm thanh lịch, bắt mắt. 

Xem thêm: tấm nhựa ốp tường giả đá

Hiếu Tài – đơn vị thi công trần nhựa nano giả gỗ uy tín, chuyên nghiệp 

Hiếu Tài là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu trần nhựa nano và thi công trần nhựa nano cho các công trình. Lựa chọn hợp tác với Hiếu Tài, quý khách hàng sẽ có được sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. 

Trần nhựa nano giả gỗ

Cam kết của chúng tôi: 

– Cung cấp các mẫu trần nhựa nano giả gỗ cao cấp, đảm bảo độ bền, chống ẩm, chống mối mọt và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình lắp đặt trần nhựa nano được tiến hành đúng kỹ thuật, đúng tiến độ.

– Báo giá trần nhựa nano giả gỗ và chi phí thi công trần nhựa nano cạnh tranh nhất trên thị trường. 

– Chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt trần nhựa nano giả gỗ, hãy liên hệ Hiếu Tài theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ kịp thời nhất! 

ỐP TƯỜNG HIẾU TÀI

🏣 Số 11, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Thành phố Hà Nội

📮 Email: Optuongnhua.vn@gmail.com

☎ Hotline: 0968 14 0000- 0988 323 482

🏡 Địa chỉ kho: 300 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

🏡 Nhà máy sản xuất: KCN Thuận Thành 3, Phường Thanh Khương, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *